Giỏ hàng

AVLAND KÝ KẾT ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN BÁCH VIỆT LAKE GARDEN

Ngày 30/05/2019, AVLAND và Liên danh BachViet Land - Lilama UDC đã chính thức ký Hợp đồng phân phối dự án KĐTM Bách Việt Lake Garden. Dự án này được xem là điểm sáng của BĐS của tỉnh Bắc Giang, nổi bật giữa thành phố Bắc Giang xinh đẹp.

Dù liên danh BachViet Land - Lilama UDC góp mặt trong nhiều dự án, thuộc nhiều khu vực tại miền Bắc nhưng dự án KĐTM Bách Việt Lake Garden là điểm sáng cần chú ý nhất của liên danh này. Đây vốn là khu vực có vị trí đắc địa vì có giá căn hộ vừa phải, vị trí giao thương tuyệt vời. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ và những kinh nghiệm của mình, liên danh BachViet Land - Lilama UDC đã trở thành là một trong nhà kiến thiết bất động sản có doanh số tốt nhất.

Lễ ký Hợp đồng phân phối dự án Bách Việt Lake Garden


Trong khi đó, AVLAND là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ mới vào quản lý và phân phối các dự án bất động sản. AVLAND mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm với nhiều tiện lợi bao gồm: Giáo dục, thương mại, dịch vụ - giải trí... theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến thời điểm hiện tại, AVLAND này đã thành công và phân phối ra thị trường nhiều dự án cao cấp, chất lượng như Sunshine City Saigon, Sunshine Riverside….

KĐTM Bách Việt Lake Garden có diện tích 22,7 hecta với vị trí đắc địa giữa lòng thành phố Bắc Giang, là tổ hợp bao gồm nhà ở, trung tâm thương mại, phòng tập gym, bể bơi, nhà hàng, quán cafe, công viên trung tâm và hồ nước…. Sau hơn một năm tích cực thi công, dự án cơ bản đã hoàn thành xong giai đoạn 1, được cấp phép bán hàng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tiếp tục triển khai giải phóng mặt bằng cũng như thi công giai đoạn 2.

Trong suốt thời gian triển khai dự án, KĐTM Bách Việt Lake Garden đã trở thành ngôi sao xanh giữa lòng thành phố Bắc Giang, thu hút sự quan tâm và tạo ấn tượng tốt với nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Vì vậy, sự kiện tri ân khách hàng chính là dịp để Chủ đầu tư thể thiện lòng biết ơn đối với những khách hàng đã tin tưởng và đăng ký mua nhà tại dự án, đồng thời cung cấp thêm những thông tin cập nhật về tiến trình cấp sổ đỏ và tiến độ thi công của dự án. Cũng trong sự kiện này, Chủ đầu tư lần đầu tiên đã giới thiệu chính thức với khách hàng về dự án “Chung cư Areca Garden” với chiều cao 27 tầng và nằm ngay trong lòng khu đô thị Bách Việt Lake Garden. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là chung cư cao nhất thành phố Bắc Giang được thiết kế bởi Swan & Maclaren, một công ty kiến trúc hàng đầu Singapore.

Chụp ảnh lưu niệm sau ký kết