Giỏ hàng

Công nghệ thực tế ảo: Vũ khí tối ưu đưa Soleil Ánh Dương Đà Nẵng đến gần Sài Gòn hoa lệ

(Xây dựng) - Nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng, PPC An Thịnh Group và AVLand Group tận dụng tác động tích cực của thực tế ảo - Virtual Reality (VR) đưa Soleil Ánh Dương Đà Nẵng nhanh chóng đến gần với các nhà đầu tư Sài Gòn và miền Nam.

Sau tiếng vang tại thị trường miền Bắc và miền Trung, PPC An Thịnh Group và AVLand Group khát khao đưa Soleil Ánh Dương - biểu tượng mới của Đà Nẵng đến với các nhà đầu tư miền Nam.

Đứng thứ 4 trong Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019 do Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam bình chọn, với gần 500 chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, AVLand Group đã “bắt tay” cùng chủ đầu tư PPC An Thịnh triển khai phân phối Soleil Ánh Dương vào thị trường miền Nam từ tháng 7 vừa qua.

Là cánh tay nối dài, đưa Soleil Ánh Dương tiến về miền Nam, các chuyên viên tư vấn của AVLand Group được chủ đầu tư hỗ trợ trang bị kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, cung cấp không gian sang trọng và công cụ tư vấn thực tế ảo, giúp thu hút khách hàng, tăng cường khả năng giao dịch thành công.

Các chuyên viên tư vấn AVLand Group giới thiệu về Soleil Ánh Dương.

Trong kế hoạch phủ rộng Soleil tại miền Nam, PPC An Thịnh phối hợp với AVLand Group tổ chức các chương trình thăm quan và trải nghiệm Soleil Ánh Dương bằng công nghệ thực tế ảo tại trung tâm triển lãm hàng tuần.

Ngày 30/8 vừa qua, chương trình “Soleil in Sai Gon - Ánh Dương chạm tới đỉnh cao”, diễn ra thành công với sự tham gia của các chuyên viên tư vấn AVLand Group chi nhánh miền Nam.

Khu triển lãm Soleil Gallery tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhắm tới thị trường trọng điểm là Sài Gòn hoa lệ, chủ đầu tư dày công trang bị khu vực trưng bày, trải nghiệm thực tế ảo toàn dự án, không gian bên trong các căn hộ, cùng khu vực tư vấn chuyên sâu tại Trung tâm triển lãm Soleil Gallery, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Phó Tổng Giám đốc AVLand miền Nam cho biết: “Giúp khách hàng thấy được tận mắt căn hộ mà họ muốn mua là ưu tiên hàng đầu trong việc gia tăng trải nghiệm người dùng. Với giải pháp hỗ trợ từ PPC An Thịnh Group, AVLand Group như được trang bị thêm một vũ “khí tiếp thị tối tân” để dành chiến thắng trên hành trình đưa Soleil chinh phục thị trường miền Nam”.

Khách hàng miền Nam trải nghiệm Soleil bằng kính thực tế ảo (VR).

Tại đây, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ thực tế ảo với thiết bị đi kèm như kínhVR, khách hàng có thể chiêm ngưỡng sóng xanh bên bờ biển Mỹ Khê đến tầm view nội thất sang trọng trong các căn hộ của Soleil Ánh Dương mà không cần di chuyển, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Đồng thời, được trải nghiệm trực tiếp những tiện nghi đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu sống thời thượng với trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung, hệ thống tiện ích giải trí: Phòng gym, spa, nhà hàng, cafe,.... 

Bằng khối óc sáng tạo và tình yêu sản phẩm, Soleil Ánh Dương được kiến tạo là tổ hợp đầu tiên tại Đà Nẵng có bể bơi vô cực và những cây cầu nối trên không với thiết kế thông minh đến từ đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Aedas (Anh quốc).

Phối cảnh góc dự án Soleil Ánh Dương.

Trải rộng trên quy mô 2.2 ha, lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa trời và đất, 3 tòa căn hộ du lịch và 1 khách sạn hợp thành rạn san hô vĩnh cửu, mang ý nghĩa là mặt trời rực rỡ, soi sáng biển Đông.

Sở hữu vị trí kim cương, Soleil Ánh Dương là một trong những khu tổ hợp khách sạn - chung cư cao cấp nhất Đà Nẵng, nằm ngay vị trí giao thông huyết mạch, cách bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 1 phút đi bộ, đối diện với công viên Biển Đông - nơi diễn ra các sự kiện của thành phố và chỉ 15 phút tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, ôm trọn kết nối xung quanh: Danh lam thắng cảnh, trung tâm hành chính thành phố, trường học, cảng biển,.....

Không chỉ thế, đây còn là công trình hội tụ 5 tiêu chí “nhất”: Dự án cao nhất Đà Nẵng với tòa Nimbus 57 tầng, dự án có vị trí đẹp nhất Đà Nẵng, dự án có nhiều thang máy nhất Việt Nam, dự án có hệ thống ban công lớn nhất Đà Nẵng và cuối cùng là dự án có chất lượng xây dựng tốt nhất Đà Nẵng mà những người “thổi hồn cho đất” như PPC An Thịnh và AVLand Group kiến tạo và phân phối.