Giỏ hàng

Hàng trăm Sales "bùng cháy" trong sự kiện training chuyên sâu dự án Stella Mega City - phân khu The Central

Sáng ngày 24-5-2020, hàng trăm sales với tinh thần rực lửa đã “hâm nóng” sự kiện “Training chuyên sâu dự án Stella Mega City - phân khu The Central. Sự kiện được tổ chức bởi AVLand Việt Nam phối hợp cùng KITA Group

Sự kiện chính thức đánh dấu chặng đường kinh doanh mới của dự án với nhiều cơ hội mới.

Sự kiện thu hút ban lãnh đạo, cùng hàng trăm sales từ AVLand Miền Tây, AVLand miền nam cùng liên minh BTN… với khí thế hào hứng, máu lửa, mong chờ được tiếp cận những thông tin mới nhất về dự án đang hot nhất hiện nay. The Central  được kỳ vọng sẽ tạo nên một “cơn sóng thần trên” trên thị trường bất động sản Cần Thơ  trong quý nửa cuối năm 2020 này.

Ông Giáp Văn Kiểm - Chủ tịch HĐQT/TGĐ AVLand Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Stella Mega City là dự án được phát triển bởi Tập đoàn Kita Group. Dự án có tổng diện tích hơn 150 ha, tổng chi phí đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng. Dự án có vị trí vô cùng đắc địa và đảm bảo về mặt pháp lý cùng tính thanh khoản cao nên được nhận định là cơ hội sinh lời cực kỳ hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông minh.


Phân khu The Central - Đại đô thị hiện đại Stella Mega City.

Stella Mega City Cần Thơ có địa thế thuận lợi, ngay đường Đặng Văn Dầy, nằm liền kề với 2 trục đường chính là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong - trục đường huyết mạch nối trung tâm thành phố và sân bay Cần Thơ. Cách trung tâm thành phố Cần Thơ chỉ khoảng 3 km, cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 2 km, có quận uỷ, trường học, trung tâm y tế đã đi vào hoạt động. Ngoài ra, Stella Mega City còn có khu phức hợp trung tâm thương mại, trung tâm sự kiện, quảng trường, khu liên hợp thể thao, khách sạn 5 sao, vườn nhiệt đới và nhà hàng trên cao…

Dự án được đánh giá là một trong những dự án đầu tư an toàn khi chủ đầu tư đặt quyền lợi cho khách hàng lên hàng đầu bằng việc thể hiện tính pháp lý minh bạch, rõ ràng của dự án và cam kết cung cấp sổ đỏ từng nền, hạ tầng hoàn thiện cho khách hàng.

Nguồn: AVMedia