Giỏ hàng

Môi trường làm việc tại AVLand

Trải nghiệm môi trường làm việc tốt nhất cùng AVLand

 

AVLand là một thương hiệu Việt uy tín về lịnh vực bất động sản phân khúc Hạng sang với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi vững vàng. Chúng tôi tự tin là doanh nghiệp không chỉ cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng cũng như cộng đồng mà còn là nơi có môi trường làm việc tuyệt vời nhất để sống, làm việc cùng đồng hành chi sẻ, lan tỏa giá trị.

 

Với định hướng là “Nơi làm việc tốt nhất”, AVLand không chỉ thu hút và giữ chân nhân tài bằng chế độ lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh; bằng sự ghi nhận kịp thời và tưởng thưởng xứng đáng mỗi đóng góp của cá nhân; quan trọng hơn, cả đội ngũ cùng tạo giá trị gia tăng và cùng chia sẻ giá trị gia tăng đã tạo lập. 

 
Cùng khám phá các nét đặc biệt tạo nên môi trường làm việc tốt nhất tại Avland nhé!


Hệ thống lương thưởng

Tập trung xây dựng chính sách lương thưởng theo chuẩn cao hơn bình quân của thị trường, có tính cạnh tranh so với các công ty cùng ngành, các tập đoàn đa quốc gia khác. Các chính sách này được sự tư vấn của các công ty chuyên nghiệp về mọi phương diện, bao gồm: lương, các khoản thưởng ngắn hạn/dài hạn, các phụ cấp bổ sung cho lương.

Áp dụng công nghệ 4.0 theo chuẩn quốc tế để quan lý hệ thống thông tin nhận sự, đánh giá năng lực, hiểu qua công việc khách quan.

 

Cơ chế lương thưởng được AVLand xây dựng dựa trên hệ thống đánh giá được tư vấn từ các chuyên gia nhân sự uy tín hàng đầu, nhàm đảm bảo được việc phát huy tối đa năng lực của nhân viên.

 

Chính sách phúc lợi

 

AVLand luôn xây dựng và cập nhật những chế độ phúc lợi tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường theo quy định của pháp luật, nhà nước nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho nhân viên.

Đào tạo & Phát triển 

Tại AVLand, tất cả đội ngũ nhân sự đều có cơ hội được học tập, phát triển năng lực chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo thông qua các chương trình đào tạo chất lượng nội bộ do chính công ty kêt hợp với nhiều đối tác giáo dục chuyên nghiệp thực hiện.

 

Với phương châm nhân sự chính là linh hồn của công ty. AVLand chúng tôi luôn tập trung đề cao trình độ, chuyên môn cho đội toàn đội ngũ. Đó cũng chính là nâng cao sản phẩm dịch vụ, văn hóa cùng chia sẻ, lan tỏa giá trị cho công ty cà xa hơn nữa là cộng đồng.

 

AVland không ngừng phát triển các chương trình đào tạo đội ngũ lãnh đạo kế thừa và nhân tài công ty . Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho những ứng viên muốn làm việc và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp tại AVLand.