Giỏ hàng

10 đơn vị phân phối bất động sản uy tín năm 2019

 Báo điện tử Xây dựng bình chọn AVLand nằm trong TOP 10 đơn vị phân phối bất động sản uy tín năm 2019 với rất nhiều thành tích vượt trội đáng ghi nhận.

AVLand là một trong những sàn bất động sản phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống nhân sự chuyên nghiệp, có kinh nghiệm quản lý, điều hành ở nhiều dự án bất động sản trong nước. Thành lập năm 2018, AVLand hiện có 3 chi nhánh và 1 công ty con với 290 nhân viên và 40 sàn liên kết trong nước, quốc tế.


Ông Giáp Văn Kiểm – Tổng Giám đốc AVLand chia sẻ: “Để đảm bảo minh bạch thị trường, giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, đối với những dự án mà AVLand phân phối thì phải đảm bảo các tiêu chí như sau: Thứ nhất, pháp lý dự án phải đầy đủ. Thứ 2, chủ đầu tư phải có thương hiệu, uy tín về tài chính, có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án. Những chủ đầu tư mà Avland chọn là những nhà phát triển bất động sản có hệ thống ở nhiều tỉnh. Thứ 3, tất cả các dự án AVLand đang triển khai là dự án có quy mô lớn, là ngôi sao trong khu vực, ảnh hưởng đến quyết định thanh khoản thị trường bất động sản”.Tính đến hết năm 2019, doanh thu về AVLand là 129 tỷ đồng. Doanh thu cho CĐT 3859 tỷ đồng với 1357 giao dịch thành công (bán lẻ và M&A). Hiện nay, AVLand đang hợp tác với 11 Tập đoàn và phân phối 29 dự án lớn trên cả nước. Các đối tác kinh doanh của AVLand như: Anpha King, Sunshine Group, KITA Group, Bách Việt, Tập đoàn quốc tế Năm Sao, Sài Gòn Đại Ninh, Đất Quảng, Đại Hoàng Sơn Group, Kosy Group, BID Group…

Kế hoạch năm 2020, AVLand sẽ mở rộng 29 chi nhánh phủ sóng tại 30 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước và 5 công ty thành viên. Đặc biệt, là sẽ triển khai thêm chi nhánh AVLand tại Mỹ. Tăng vốn cho hệ thống phân phối. Quy tụ các chuyên gia phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam quy tụ tại AVLand. Áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý vận hành với bộ tiêu chuẩn riêng. Đồng thời, tuyển dụng nhân sự trên toàn hệ thống với 1.200 nhân viên và đảm bảo tất cả phải được cấp chứng chỉ môi giới bất động sản, nâng cao khả năng ngoại ngữ.

Nguồn: https://baoxaydung.com.vn/10-don-vi-phan-phoi-bat-dong-san-uy-tin-nam-2019-272091.html?fbclid=IwAR3JU_x-MhTjnHGTe8ROa201fx1maWo1oh6l3cT4pOkshld_k5s1bKGSvwI