Giỏ hàng

AV Land và liên minh sàn bất động sản BTN rầm rộ “đổ bộ” vào Cần Thơ

(Xây dựng) - Ngày mai (27/10) tại Cần Thơ, Cty Cp AV Land Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Kita Group tổ chức lễ giới thiệu cơ hội đầu tư dự án Stella Mega City Cần Thơ; đồng thời, cũng diễn ra lễ ký kết liên minh 5 sàn bất động sản (BĐS) BTN để cùng phân phối, giới thiệu dự án nhiều tiềm năng đầu tư hấp dẫn này.

Stella Mega City là dự án khu đô thị cao cấp tại Cần Thơ với hơn 150 ha.

Stella Mega City là dự án được phát triển bởi Tập đoàn Kita Group. Dự án có tổng diện tích hơn 150 ha, tổng chi phí đầu tư hơn 8.000 tỉ đồng. Stella Mega City Cần Thơ có địa thế thuận lợi, ngay đường Đặng Văn Dầy, nằm liền kề với 2 trục đường chính là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong - trục đường huyết mạch nối trung tâm thành phố và sân bay Cần Thơ. Cách trung tâm thành phố Cần Thơ chỉ khoảng 3 km, cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 2 km. Có Quận uỷ, trường học, trung tâm y tế đã đi vào hoạt động. Ngoài ra, Stella Mega City còn có khu phức hợp trung tâm thương mại, trung tâm sự kiện, quảng trường, khu liên hợp thể thao, khách sạn 5 sao, vườn nhiệt đới và nhà hàng trên cao…


Stella Mega City là dự án khu đô thị cao cấp thu hút các nhà đầu tư BĐS và khách hàng.

Stella Mega City là dự án khu đô thị cao cấp thu hút các nhà đầu tư BĐS tại thành phố Cần Thơ nói riêng và các tỉnh Tây Nam Bộ nói chung. Dự án được đánh giá là một trong những dự án đầu tư an toàn khi chủ đầu tư đặt quyền lợi cho khách hàng lên hàng đầu bằng việc thể hiện tính pháp lý minh bạch, rõ ràng của dự án và cam kết cung cấp sổ đỏ từng nền, hạ tầng hoàn thiện cho khách hàng.


Dự án Stella Mega City có vị trí kết nối thuận tiện với sân bay Cần Thơ và trung tâm thành phố.

Hơn 5.000 nền nhà phố liên kết và biệt thự có diện tích đa dạng từ 80 – 170m2 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sở hữu để ở, kinh doanh, cho thuê hay đầu tư. Là một trong những dự án chiến lược của Tập đoàn Kita Group trong năm 2019, Stella Mega City được chủ đầu tư chăm chút hết sức tỉ mỉ trong từng hạng mục xây dựng, cũng như trong việc chọn lựa các đối tác chiến lược để cùng phát triển, đáp ứng những tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình nhằm hướng đến mục tiêu mang đến những sản phẩm BĐS đột phá cho thị trường, từ đó xây dựng niềm tin của khách hàng vào một khát vọng cho một cuộc sống chất lượng tốt hơn.


Hạ tầng thực tế tại dự án đang được gấp rút hoàn thiện.

AV Land và liên minh BTN (Bắc Trung Nam) là những đối tác quan trọng phân phối dự án này. AV Land là một trong những đơn vị uy tín chuyên đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam và đang cung cấp tất cả các dịch vụ BĐS hạng sang tại Hà Nội và đất nền tại các tỉnh thành lân cận như Bắc Giang, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ… Liên minh BTN với AV Land tại dự án Stella Mega City bao gồm: Phương Nam Land, Broland, SC Holding; Sài Gòn New City - đây là những sàn phân phối có những thế mạnh vượt trội và uy tín trên thị trường môi giới BĐS.


Liên minh sàn BĐS với AV Land để cùng giới thiệu cơ hội đầu tư dự án Stella Mega City.

Với vị trí đắc địa ngay cạnh trung tâm thành phố Cần Thơ, được xây dựng bài bản, quy mô lớn, đảm bảo các tiêu chí xanh – sạch - hiện đại - đẳng cấp, cùng tâm huyết và tiềm lực tài chính mạnh mẽ của Kita Group, Stella Mega City được kỳ vọng sẽ xứng tầm là một khu đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống cho người dân Cần Thơ và trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Nguồn: Baoxaydung