Giỏ hàng

AVLAND ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN BID RESIDENCE

Sáng ngày 23/08/2019, tại trụ sở BID Group - tòa Garden Hill - 99 Trần Bình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện lễ ký kết giữa BID Group và AVLand Việt Nam. Theo đó, AVLand trở thành đơn vị phân phối chính thức của dự án BID Resedence.

Dưới không khí trang trọng, lịch thiệp của buổi lễ, AVLand đã chính thức ký kết hợp tác thỏa thuận trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Chung cư BID Residence cho BID Group làm chủ đầu tư

Đại diện AVLand và BID Group ký kết chính thức phân phối dự án BID Residence


Với mong muốn đưa các sản phẩm chất lượng của chủ đầu tư BID đến tận tay mọi khách hàng, BID đã tìm kiếm đối tác chuyên nghiệp như đơn vị phân phối AVland nhằm tạo nên "một cánh tay nối dài " hỗ trợ chủ đầu tư chăm sóc, phục vụ khách hàng tối đa.

Lãnh đạo AVLand và BID Group chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Chung cư BID Residence được thiết kế qui hoạch dựa trên cảm hứng phóng khoáng, sáng tạo nhưng không xa rời các nguyên tắc thiết kế đáp ứng tiêu chí của chủ đầu tư như: Thống nhất trọn vẹn về mặt tổ chức không gian kiến trúc đô thị; kế thừa hoàn thiện và khớp nối với các dự án xung quanh; xây dựng KĐTM thành trục thương mại, dịch vụ, nhà ở cao tầng khang trang hiện đại, văn minh.

Ảnh phối cảnh 3D dự án BID Residence

Với những yếu tố trên, dự án Bid Residecen ngay từ khi mới xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Được biết, Bid Residecen là một trong những dự án trọng điểm năm 2019 của Bid Group. Việc tiến hành Lễ khởi công dự án một lần nữa đã khẳng định khả năng hiện thực hóa những mục tiêu được đề ra trong Kế hoạch kinh doanh 2019 của doanh nghiệp này.

Phối cảnh ban đêm dự án BID Residence

Theo đánh giá của các chuyên gia, dự án Bid Residence sẽ làm “thức dậy” thị trường bất động sản dòng trung cấp được đầu tư đồng bộ, khiến các nhà đầu tư hào hứng do đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Dự án được kỳ vọng sẽ tác động rất tích cực đến hoạt động kinh doanh của Bid Group, mang lại giá trị vững bền cho các nhà đầu tư và khách hàng. Trong thời gian tới, Bid Group sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai và hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình.

Mộ số hình ảnh tại buổi lễ ký kết


Nguồn AVLand MKT