Giỏ hàng

AVLAND KÝ KẾT ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CĂN HỘ ALPHA HILL – ALPHA CITY GIAI ĐOẠN 2

Tập đoàn Alpha King chính thức ra quân và ký kết cùng các đại lý phân phối căn hộ Alpha Hill – dự án Alpha City giai đoạn 2. Alpha Hill là tòa tháp đôi căn hộ hạng sang có vị trí tại 87 Cống Quỳnh, Quận 1.

Tiếp nối thành công của đợt mở bán căn hộ Alpha Hill – dự án Alpha City với hơn 400 căn hộ hạng sang Alpha Hill bán hết trong vòng 3 giờ. Hôm nay, ngày 6/5/2019, chủ đầu tư Alpha King chính thức làm lễ ký kết đối tác phân phối căn hộ Alpha Hill – Alpha City.

Đồng hành cùng dự án Alpha Hill – Alpha City AVLAND là đại lý phân phối căn hộ Alpha Hill – Alpha City.

Được mệnh danh là “thành phố trong lòng thành phố”, Alpha City bao gồm tòa tháp đôi căn hộ Alpha Hill sang trọng; Trung tâm thương mại Alpha Mall và toà nhà văn phòng hạng A+ – Alpha Town. Khu phức hợp Alpha City hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của TPHCM, khơi nguồn một phong cách sống đẳng cấp vượt trội.

Trong đó, Alpha Hill là tòa tháp đôi 40 tầng sang trọng và đẳng cấp, nơi khởi nguồn của một phong cách sống tiên phong, hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn định nghĩa của người dân TP. Hồ Chí Minh về lối sống hiện đại.

Tại Alpha Hill, mỗi tầng cao là một trải nghiệm: tầng 9 kết nối thời thượng với hồ bơi bể tràn, tầng 40 của ánh hoàng hôn, bình minh nhuộm màu rực rỡ trên cây cầu Sky Bridge, tầng 49 là không gian của Chill, của lắng đọng với Sky Bar và Sky Cinema. Và hơn thế nữa ..…