Giỏ hàng

Có hay không yếu tố may mắn cho AVLand Group trên cuộc đua phân phối bất động sản?

(Xây dựng) - Cuộc chiến khốc liệt để thành công trong lĩnh vực phân phối bất động sản là cả một quá trình tích lũy nguồn lực, định hướng chiến lược từ doanh nghiệp chứ không tồn tại sự may mắn. Đó là nhận định củaa ông Giáp Văn Kiểm – Chủ tịch AVLand Group.

Thị trường bất động sản càng sớm hồi phục thì cuộc đua giữa các sàn giao dịch càng gay cấn. Vậy chỉ trong thời gian ngắn, AVLand Group đã làm thế nào để khẳng định giá trị thương hiệu và năng lực chiếm lĩnh thị trường phân phối bất động sản toàn quốc? Cùng lắng nghe những chia sẻ từ ông Giáp Văn Kiểm – Chủ tịch AVLand Group.

co hay khong yeu to may man cho avland group tren cuoc dua phan phoi bat dong san
Ông Giáp Văn Kiểm – Chủ tịch AVLand Group

PV: Theo ông, để lựa chọn đối tác phân phối dự án bất động sản thì chủ đầu tư cần có những tiêu chí nào?

Ông Giáp Văn Kiểm: Cũng như quá trình tuyển dụng nhân sự, chủ đầu tư sẽ chọn lọc kỹ để tìm ra một đơn vị phù hợp và đủ năng lực phân phối dự án nhanh nhất với mức giá tốt. Mỗi đơn vị cần phải có hồ sơ năng lực phân phối bất động sản đầy đủ các tiêu chí: Quy mô, nhân sự, kinh nghiệm triển khai dự án, đối tác chiến lược, năng lực tài chính vững chắc... Có thể nói, sau mỗi thành công của dự án với hàng ngàn căn hộ được bán là cả nỗi đoạn trường của sàn giao dịch bất động sản.

PV: Với kinh nghiệm phân phối bất động sản nhiều năm, ông đã làm gì để sở hữu hồ sơ năng lực thu hút các chủ đầu tư lớn chỉ trong 2 năm?

Ông Giáp Văn Kiểm: Từ khi thành lập, với định hướng trở thành nhà phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam, AVLand Group đã nghiên cứu và phát triển hệ thống giải pháp tư vấn – bán hàng số hóa, đa dạng chuyên môn bằng giá trị cốt lõi của các Công ty thành viên: AV Land chuyên về hệ thống phân phối bất động sản, AVLand Invest chuyên về M&A đầu tư thứ cấp, AV Homes chuyên về phát triển bất động sản cao cấp, Indu land chuyên về bất động sản công nghiệp, AV Star chuyên về quản lý và bất động sản cho thuê… Dự kiến, tháng 12/2020, AVLand Group sẽ cho ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản AVTech, ứng dụng công nghệ 4.0, trí tuệ nhân tạo (AI) & Big Data vào phân phối bất động sản.

co hay khong yeu to may man cho avland group tren cuoc dua phan phoi bat dong san
Mô hình hoạt động của AVLand Group

AVLand Group có trụ sở tại Hà Nội và hệ thống văn phòng đại diện khắp tỉnh thành: Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Bắc Giang, Lào Cai… với hơn 500 chuyên viên tinh nhuệ, có kinh nghiệm triển khai những giải pháp bán hàng số hóa hiện đại với tinh thần quyết tâm “quét sạch bảng hàng” trong thời gian ngắn nhất. Toàn hệ thống vẫn hăng say chia sẻ cho khách hàng những thông tin và cảm xúc về dự án nhờ áp dụng triệt để các phương pháp bán hàng thông minh, hoàn toàn không thụ động trước tác động tiêu cực của dịch Covid-19. Hoạt động kinh doanh của AVLand Group vẫn diễn ra “bình thường” với số lượng giao dịch ấn tượng đến từ các chi nhánh. Thời gian tới, AVLand Group sẽ tiến tới mở rộng thị trường quốc tế, tại nhiều quốc gia và khu vực: Bắc Âu, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản…

PV: Ông có thể điểm qua thành tích của AVLand Group trong giai đoạn “chạm đáy” của thị trường bất động sản vừa qua?

Ông Giáp Văn Kiểm: Ở góc nhìn lạc quan hơn, thị trường trầm lắng do dịch Covid-19 là dịp để các nhà đầu tư có thêm thời gian nghiên cứu và phân tích tiềm năng tăng giá bất động sản. Hội tụ đủ 3 yếu tố “vàng”: Chủ đầu tư chiến lược, sản phẩm chiến và thị trường chiến lược, các dự án do AVLand Group phân phối vẫn được nhiều nhà đầu tư, khách hàng đón nhận, hàng chục giao dịch vẫn bùng nổ trong ngày.

Nhất là tháng 7 âm lịch, một trong những tháng “chững” của ngành Bất động sản, AVLand Group vẫn luôn đứng đầu danh sách sàn có lượng giao dịch lớn nhất. Bằng quyết sách chắc chắn, AVLand Group luôn dẫn đầu ở những thị trường mà chúng tôi đặt chân tới: Bắc Giang với dự án Bách Việt Lake Garden, dự án Soleil Ánh Dương tại Đà Nẵng, Ngọc Dương Riverside tại Quảng Nam, đại đô thị Stella Mega City tại Cần Thơ, Aqua City – Đồng Nai…

Nỗ lực của AVLand Group đã được ghi nhận khi vinh dự đứng thứ 4 trongTop 10 sàn giao dịch bất động sản lớn nhất Việt Nam 2019 do Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn.

co hay khong yeu to may man cho avland group tren cuoc dua phan phoi bat dong san
Nền tảng công nghệ bất động sản AVTech.

PV: Mọi cuộc đua dù khốc liệt thế nào thì người chiến thắng cũng cần thêm 1% may mắn. Ông nghĩ sao về điều này?

Ông Giáp Văn Kiểm: Bạn biết đấy, thực sự có quá nhiều khó khăn trên con đường trở thành người đi đầu trong ngành môi giới bất động sản. Để có được nguồn hàng tốt, doanh nghiệp của bạn cần phải có “chất riêng”, gây ấn tượng với chủ đầu tư. Và, “chất” AVLand chính là lực lượng chuyên viên tư vấn hùng hậu, phủ rộng toàn quốc, sở hữu hệ thống giải pháp marketing - bán hàng trọn gói giải quyết mọi phát sinh trong quá trình phân phối dự án và mạng lưới Big data.

Song song đó, AVLand Group cũng tăng cường đa dạng hóa quỹ sản phẩm sạch, tư vấn các kênh đầu tư bất động sản an toàn, sinh lợi, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Như vây, thành công của chúng tôi là tổng hòa cả quá trình tích lũy nội lực, đào sâu nghiên cứu thị trường bất động sản với nguồn năng lượng bất diệt của tập thể cán bộ nhân viên AVLand Group.

co hay khong yeu to may man cho avland group tren cuoc dua phan phoi bat dong san
Những chiến binh hùng hậu của AVLand Group.

PV: Đồ thị phân phối bất động sản thường có xu hướng giảm giai đoạn cuối của dự án, AVLand Group có sách lược gì để tối ưu hóa lợi nhuận cho chủ đầu tư?

Ông Giáp Văn Kiểm: Để sải bước trên trường đua môi giới bất động sản với “các ông lớn”, AVLand Group ứng dụng gói giải pháp marketing - bán hàng số hóa toàn diện trong giai đoạn cuối chu trình phân phối bất động sản - thời điểm mà bất kể chủ đầu tư nào cũng cần sàn giao dịch nhất.

Thấu hiểu điều này, gói giải pháp tư vấn của AVLand Group giúp chủ đầu tư giải quyết bài toán cân đối dòng tiền giai đoạn cuối dự án, tháo gỡ khó khăn tài chính, tối đa hóa lợi nhuận. Chúng tôi dự toán chi phí marketing - bán hàng cần chi trả và cam kết triển khai minh bạch để đem về doanh thu cao nhất cho chủ đầu tư. Ở góc độ nhà đầu tư, AVLand Group giúp giải quyết nhu cầu mua bất động sản để làm gì, từ đó lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp và an toàn cho khách hàng.

Trọng tâm gói giải pháp tư vấn bán hàng mà chúng tôi đưa ra chính là định hướng đúng thị trường và khách hàng mục tiêu, rút ngắn thời gian triển khai, tối ưu nguồn lực, nhanh chóng thu hồi dòng tiền cho chủ đầu tư. Thời gian qua, AVLand Group đã đồng hành cùng nhiều chủ đầu tư: KITA GROUP, Novaland Group, Đất Quảng Group, PPC An Thinh, Bách Việt Group… giải quyết hàng loạt giai đoạn cuối của các dự án: Stella Mega City, Soleil Ánh Dương, Bách Việt Lake Garden, Đại Hoàng Sơn…

PV: Liệu AVLand Group có tiếp tục lựa chọn những dự án trong giai đoạn bán hàng cuối để khẳng định thương hiệu của mình, tối ưu lợi nhuận kinh doanh?

Ông Giáp Văn Kiểm: Tôn trọng quan hệ hợp tác kinh doanh, AVLand Group cam kết đồng hành và chia sẻ với chủ đầu tư, ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất của mỗi dự án, với mục tiêu bán đến căn cuối cùng trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ chủ đầu tư tối ưu các dịch vụ sau bán hàng. Đề cao đạo đức của những người làm môi giới, AVLand Group làm khách hàng an tâm bằng những dự án chất lượng, pháp lý minh bạch, tính thanh khoản cao.

Dù hợp tác trong bất kể giai đoạn nào của dự án, AVLand Group cũng luôn làm hài lòng chủ đầu tư bằng những giải pháp kinh doanh – marketing toàn diện với tinh thần rực lửa, đảm bảo quyền lợi hài hòa giữa khách hàng và chủ đầu tư ở mọi phân khúc sản phẩm.

Với chiến thuật “Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, AVLand Group đã trang bị nền móng vững chắc với sức hút vượt trội trước khi đàm phán hợp tác chiến lược với chủ đầu tư.

PV: Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện này!

Công ty Cổ phần Tập đoàn AVLand Việt Nam

Trụ sở: Tầng 7, tòa tháp Ngôi sao, Khu đất D32, KĐTM Cầu Giấy , phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vũ Dâng – Gia Bảo