Giỏ hàng

Hàng trăm khách hàng quan tâm dự án Bách Việt Lake Garden trong sự kiện tại huyện Lạng Giang


Ngày 7/7 vừa qua, tại Nhà khách Hương Giang (Thị Trấn Vôi, Bắc Giang), Chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt phối hợp với AVLand Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Giới thiệu cơ hội đầu tư sinh lời tại KĐT Bách Việt” với nhiều giao dịch thành công.

Sự kiện chào đón sự hiện diện của Chủ đầu tư Tập đoàn Bách Việt, sàn phân phối Avland, Danko Group cùng hàng trăm khách hàng quan tâm, tin tưởng dự án.

03-1.jpg

Sự kiện có sự hiện diện của hàng trăm khách hàng quan tâm, tin tưởng dự án

Không phải ngẫu nhiên mà các khách hàng cũng như giới đầu tư lại dành sự quan tâm đặc biệt cho dự án Khu đô thị Bách Việt, bởi lẽ nơi đây hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội.

Ghi nhận tại buổi lễ, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá, Khu đô thị Bách Việt không chỉ sở hữu không gian xanh in đậm phong cách Singapore hiện đại, pháp lý minh bạch, tiện nghi sống đẳng cấp mà còn là dự án điển hình, khẳng định việc đầu tư đúng hướng, đón đầu tiềm năng phát triển BĐS cao cấp cũng như tính thanh khoản cao và gia tăng lợi nhuận một cách bền vững trong tương lai.

Diễn giả quốc tế Giáp Văn Kiểm chia sẻ cơ hội đầu tư sinh lời tại KĐT Bách Việt Lake Garden

Chủ đầu tư cho biết, hiện các sản phẩm Biệt thự Liền kề Bách Việt Lake Garden và căn hộ chung cư Bách Việt Areca Garden đang có mức giá cạnh tranh hơn so với mức bình quân của các dự án cùng vị trí và phân khúc.

Chị Hà Anh, khách hàng mua dự án cho biết: “Cũng như rất nhiều nhà đầu tư khác, tôi cân nhắc và lựa chọn dự án để đầu tư rất kĩ càng. Điều khiến tôi bị thuyết phục hoàn toàn bởi dự án, trước tiên phải kể đến những lợi thế vượt trội về vị trí địa lý trong khu vực hạ tầng đồng bộ cùng giá cả cạnh tranh cùng tiềm năng tăng giá cao trong tương lai”.

Cũng trong sự kiện, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng tham dự và bốc thăm may mắn, tổng trị giá lên đến 30 triệu đồng.Thực sự chương trình đã đem đến những niềm vui, hân hoan cho tất cả khách hàng.

7a1d904dd07c34 226d6d.jpg

Sự kiện có sự hiện diện của hàng trăm khách hàng quan tâm, tin tưởng dự án

Đáng chú ý, mới đây, Khu đô thị Bách Việt làm khuấy đảo khu vực thị trấn Vôi, TP Bắc Giang khi đoàn roadshow ra quân hoành tráng, đầy ấn tượng và hừng hực khí thế quyết tâm, chuẩn bị cho sự kiện “Giới thiệu cơ hội đầu tư sinh lời tại KĐT Bách Việt” với sự tham gia trình diễn của dàn xe SH sang trọng, dẫn đầu là xe Ford Ranger cùng đội ngũ đông đảo hàng trăm các chuyên viên tư vấn của dự án. Đi đến đâu, thu hút mọi ánh nhìn đến đó, chính là ấn tượng mà đội ngũ Roadshow mang đến cho cư dân thị trấn Vôi qua mọi tuyến đường lớn mà đoàn xe đi qua.

02-1.jpg

Đoàn roadshow hoành tráng với sự tham gia trình diễn của dàn xe SH sang trọng, dẫn đầu là xe Ford Ranger đẳng cấp

Đây sẽ là những hình ảnh và minh chứng đầu tiên về sự bùng nổ trong thời gian sắp tới của các sản phẩm tại Khu đô thị Bách Việt.

Thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối:

AVLand: 0858 323 616