Giỏ hàng

Mách nhỏ mẹo mua nhà tháng 7 âm lịch lợi đủ đường không phải ai cũng biết

(Xây dựng) - Tháng 7 âm lịch là thời điểm các doanh nghiệp bất động sản tung nhiều khuyến mãi kích cầu lớn. Hãy để AVLand Group mách nhỏ mẹo để có cơ hội sở hữu đất nền với mức giá hấp dẫn nhất và hưởng lợi suất cao nhất.

Ông Giáp Văn Kiểm - Chủ tịch AVLand Group.

Theo quan niệm, hầu hết người dân cho rằng, tháng 7 âm lịch là tháng ít may mắn nên kiêng cưới hỏi, mua nhà đất, xe cộ… Tháng 7 âm lịch cùng thường xảy ra mưa bão nhiều, ảnh hưởng lớn đến việc xây nhà.

Tuy nhiên, với nhà Phật, tháng 7 âm lịch là tháng đẹp trong năm để làm những việc thiện lành, tích đức, tạo phúc. Đây cũng là thời điểm để mọi người sống mở lòng, bao dung hơn và là mùa Vu Lan báo hiếu mẹ cha, hướng về tổ tiên.

Mặt khác, các chuyên gia phong thủy cho rằng khi mua nhà đất điều quan trọng nhất là hướng, phong thủy các cửa ngõ trong nhà chứ không phải tháng mua. Hơn thế, việc mua chỉ là hình thức ký kết hợp đồng, không ảnh hưởng nhiều đến tâm linh. Chỉ gia chủ khi thực hiện thủ tục cúng lễ, chính thức dọn về ở mới được tính.

Bên cạnh đó, do lo ngại sự sụt giảm giao dịch tháng 7, các đơn vị bất động sản thường đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để kích cầu và chỉ áp dụng duy nhất trong tháng, khách chậm chân sẽ không có cơ hội thứ 2.

Thêm vào đó, trong tháng này, khách hàng còn dễ dàng lựa chọn được lô đất, căn hộ đẹp, mức giá hợp lý vì sau tháng, nhu cầu nhà tăng lên, cơ hội sở hữu khó hơn, lợi nhuận thậm chí không có.

Theo ông Giáp Văn Kiểm - Chủ tịch AVLand Group, tổng đại lý phân phối dự án Stella Mega City Cần Thơ chia sẻ: Sở hữu nhà là điều lớn lao, ý nghĩa với mỗi người. Nơi gia đình quây quần, chăm sóc và yêu thương nhau. Thực tế khi đưa sản phẩm đến khách hàng, các nhà kinh doanh bất động sản luôn có những chính sách kích cầu. Riêng tháng 7 thường sẽ mạnh tay hơn nên người mua thông thái sẽ là người được lợi nhiều nhất.

Ông Kiểm cũng cho biết thêm, nổi bật về chính sách bán hàng tháng ngâu trong số những dự án mà AVLand Group hiện là đối tác phân phối chiến lược. Đó chính là dự án Stella Mega City Cần Thơ do KITA Group phát triển.

Phối cảnh 3D toàn cảnh dự án Stella Mega City Cần Thơ.

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận Bình Thủy và chỉ cách sân bay quốc tế Cần Thơ 3 phút di chuyển, Stella Mega City có quy mô 150ha, tổng vốn đầu tư 10.000 tỷ đồng với đầy đủ tiện ích sống hiện đại như: Trung tâm thương mại, trường học liên cấp I-II-III, bệnh viện, khu phức hợp thể thao, công viên... Đặc biệt, hệ thống 10.000 cây xanh nội khu dự án tạo thành “lá phổi xanh” bảo vệ sức khỏe cư dân và thanh lọc không khí cho khu vực.

Bên cạnh đó, Stella Mega City còn sở hữu những phân khu có vị trí đẹp nhất dự án, thuận tiện kết nối tiện ích: Phân khu The Central - Tâm điểm dự án; phân khu Ruby; phân khu A5…

Hạ tầng cơ bản dự án Stella Mega City Cần Thơ cơ bản đã hoàn thành.

Khách hàng chỉ cần thanh toán trước từ 590 triệu đồng là đã có thể sở hữu một bất động sản tại đây. VPBank hỗ trợ tài chính lến đến 70% giá trị sản phẩm. Nói cách khác, chính sách này giúp khách hàng có tài chính không quá lớn dễ dàng định cư và đầu tư tại khu đại đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ.

Đây là những món quà ý nghĩa mà chủ đầu tư KITA Group cùng tổng đại lý phân phối AVLand Group và Liên minh BTN muốn dành tặng khách hàng đang quan tâm tới đại đô thị ngôi sao - Stella Mega City trong tháng 7 âm lịch.