Giỏ hàng

Mở bán chính thức The Manor Central Park – Nhận nhà đón tết

The Manor Central Park không chỉ tập trung vào không gian sống mà còn mang lại cho cư dân một phong cách sống mới sang trọng, đẳng cấp và tiên nghi bậc nhất.

Dự án được thiết kế và quy hoạch bởi các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới mang đến cho Hà Nội một không gian sôi động và sầm uất đậm phong thái của 36 phố phường nhưng lại vô cùng gần gũi với thiên nhiên với không gian xanh ngập tràn.

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE MANOR CENTRAL PARK


Khu đô thị nằm giữa Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai và Phường Thanh Trì. Với phía bắc tiếp giáp đường Nguyễn Xiển, phía Nam là công viên Chu Văn An, phía Tây là đại lô Chu Văn An đang hình thành, phía Đông giáp con đường mới hoàn thành kết nối khu vực Hà Nội.

Từ Central Park Hà Nội khách hàng di chuyển dễ dàng tới sân bay, trường học, nơi làm việc hay trung tâm mua sắm.


 

MẶT BẰNG TỔNG THỂ KHU ĐÔ THỊ

 

Dự án có tổng vốn đầu tư gần 2 tỷ USD bao gồm: 1066 căn hộ thấp tầng, 18 tòa cao ốc, và các hệ thống tiện ích sống đầy đủ, hoàn thiện: trường học, trung tâm thương mại,… mang tới cho cộng động cư dân tại đây.

Đặc biệt đây sẽ là một trong những khu đô thị sinh thái cuối cùng được xây dựng với công viên trung tâm rộng 7 ha và 5 công viên nhánh tạo không gian sống xanh ngay giữa lòng Hà Nội, nơi bạn có thể vui chơi vào những dịp cuối tuần, mà không phải đi đâu xa.



TIỆN ÍCH VÀ NỘI THẤT

 

​Là khu đô thị phức hợp lý tưởng trong lòng Hà Nội với tầm nhìn phát triển chiến lược Ngập tràn không gian xanh của thành phố với công viên bốn mùa tươi xanh, trong lành rộng 100ha, là nơi làm việc tiện nghi, môi trường kinh doanh sầm uất, nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động, tất cả được kết nối mạch lạc chặt chẽ hướng tới một sự hòa hợp tương hỗ lẫn nhau, vừa uyển chuyển linh hoạt đáp ứng mọi biến đổi của thời gian và xu hướng.



Nội thất tiêu chuẩn 5 sao trong không gian thiết kế sáng tạo, đẳng cấp. Sống trong biệt thự The Maner Central Park, ra khỏi cửa bạn cảm nhận sự trong lành thoáng đãng, bước vào cửa bạn thư thái đón nhận sự ấm áp - ấm áp của gia đình.