Giỏ hàng

SỰ KIỆN GIỚI THIỆU CƠ HỘI ĐẦU TƯ NASAKY GARDEN SHOPHOUSE.

Ngày 18/08/2019 – “ Chủ nhật xanh ” vừa qua tại Trung tâm hội nghị quốc tế - chăm sóc khách hàng Five Star Eco city đã diễn ra sự kiện Giới thiệu cơ hội đầu tư khu Nasaky Garden Shophouse trong không khí phấn khởi của các vị khách quý, các nhà đầu tư và toàn thể nhân viên.

Được mệnh danh là “ Siêu bom tấn “ bởi lẽ Nasaky Garden Shophouse đã thu hút được sự đầu tư và quan tâm từ các nhà đầu tư trong nước lẫn ngoài nước tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của Khu đô thị sinh thái năm sao Five Star Eco city – Dấu ấn thế kỷ XXI ( Miền Nam đất Việt).

Với tài năng diễn thuyết xuất sắc của Chuyên gia Bất động sản – Ông Giáp Văn Kiểm- Tổng giám đốc Công ty Cổ phần AVLand Việt Nam  đã đưa các vị khách quý, các nhà đầu tư đến với trái tim của KĐT Five Star Eco City chính là sự thấu hiểu khu Nasaky Garden Shophouse và trao niềm tin “ sắt đá ” của vị trí vàng dành cho quý khách hàng.

Sau khi nhận được những thông điệp mà chúng tôi – Công ty AVland trao đến quý vị khách quý thì trên những chiếc xe điện do KĐT Five Star Eco City cung cấp các vị khách cùng nhau đi tham quan KĐT và thực địa khu Nasaky Garden Shophouse. Trong không khí cảnh quan KĐT vô cùng trong lành và thanh bình các vị khách đã tỏ ra rất hài lòng với dịch vụ của quý Chủ đầu tư và các chiến binh Nasaky Garden Shophouse.

Buổi sự kiện kết thúc trong sự hân hoan và hào hứng của các vị khách quý , chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm tốt nhất xứng đáng là:

_______________________________________________________________

AVLand- Bất động sản của tương lai