Giỏ hàng

Tưng bừng khí thế lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences

Sáng ngày 19/11/2021, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences” giữa AVLand Group và Chủ đầu tư Teamwork Land.
Hợp tác giữa AVLand và Teamwork Land trong việc phân phối dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài giữa đơn vị phân phối và chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, sẽ hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm bất động sản chất lượng cho khách hàng trong tương lai.
 
Để đánh dấu cho cú bắt tay chiến lược này, Lễ ký kết đã được diễn ra với sự có mặt của các đại diện đến từ hai đơn vị, gồm:
•    Ông Trần Hồng Minh – Giám đốc Teamwork Land – Đơn vị tư vấn phát triển dự án;
•    Ông Giáp Văn Kiểm – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc AVLand Group – Đơn vị phân phối;
cùng các vị khách quý, trưởng phòng kinh doanh, giám đốc dự án và chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp.
 

Nghi thức ký kết giữa hai phía đã được diễn ra trang trọng ngay tại khán phòng trụ sở chính của Teamwork Land – Số 1 ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hồng Minh – đại diện đơn vị tư vấn phát triển dự án Times Garden cho biết, với mục tiêu kiến tạo khu đô thị hàng đầu khu vực, chủ đầu tư không chỉ tâm huyết trong quy hoạch và xây dựng dự án mà còn cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị phân phối. Với sự am hiểu thị trường bất động sản tại Vĩnh Phúc cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt huyết, Teamwork Land tin tưởng AVLand sẽ trở thành "cánh tay nối dài" của chủ đầu tư để đưa các sản phẩm của dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.

Đại diện của sàn phân phối AVLand Group và chủ đầu tư Teamwork Land có mặt để tham dự sự kiện
Times Garden Vĩnh Yên Residence là tổ hợp đô thị sinh thái thuộc quần thể 120 ha, bao gồm sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế Heron Lake; khách sạn quốc tế; 3 tòa căn hộ cao cấp và hơn 400 căn biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại.
Dự án sở hữu vị trí đắt giá tại điểm giao 2 tuyến đường huyết mạch Đinh Tiên Hoàng và Lý Nam Đế, thành phố Vĩnh Yên.
Times Garden Vĩnh Yên Residences còn là khu đô thị mang dấu ấn quốc tế đầu tiên của thành phố Vĩnh Yên với nghệ thuật kiến trúc, không gian sinh thái và các tiện ích đẳng cấp.